เพชร 3 ตัง ทำเครื่องประดับอะไรดี เพชรแท้ 3 ตัง ราคาโปรโมชั่น ซื้อที่ไหน 


Workforce StudyLifestyle เพชร 3 ตัง ทำเครื่องประดับอะไรดี เพชรแท้ 3 ตัง ราคาโปรโมชั่น ซื้อที่ไหน 
0 Comments

เพชร 3 ตังหรือเพชร 0.03 กะรัต เหมาะจะทำเครื่องประดับอะไรได้บ้าง เพชรแท้ 3 ตัง ราคาเท่าไหร่ อันดับแรกต้องขออธิบายก่อนว่ากะรัตเพชรนั้นเป็นหน่วยน้ำหนักของเพชร โดยเพชร 1 กะรัตจะมีน้ำหนักเท่ากับ 200 มิลลิกรัมหรือ 0.2 กรัม เพชร 1 กะรัตเทียบเท่าเพชร 100 ตัง หมายความว่าเพชร 50 ตังจะเท่ากับ 0.50 กะรัตหรือน้ำหนัก 0.1 กรัมนั่นเอง 

เพชรแท้ 3 ตัง ราคาเบาหวิว 

เพชรแท้ 3 ตังราคาเท่าไหร่บอกเลยว่าราคาเบาหวิว ราคาไม่แพงเลยมีราคาประมาณหลักพันต้นๆ เท่านั้น เป็นอัญมณีที่ซื้อง่ายและขายคล่อง นอกจากนั้นยังเหมาะกับการนำมาทำเครื่องประดับเพื่อสวมใส่ในชีวิตประจำวันอีกด้วย 

เพชร 3 ตัง ทำเครื่องประดับอะไรดี 

ในความเป็นจริงแล้วเพชร 3 ตัง ถือว่าเป็นเพชรที่มีขนาดเล็กมากๆ เหมาะกับการนำมาทำเครื่องประดับที่ประกบเข้ากับตัวเรือนให้มีดีไซน์เก๋ไก๋หรืออาจทำเป็นเครื่องประดับที่เน้นฝังเพชรขนาดเล็กหลายๆ เม็ดเรียงต่อกันเป็นรูปร่างด้วยความที่เพชร 3 ตัง มีขนาดเล็กมากๆ จึงทำให้ต้องระมัดระวังในการขึ้นเรือน การนำมาทำเครื่องประดับต่างๆ จะต้องใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยหรือช่างที่มีประสบการณ์สูงเท่านั้น การสวมใส่เครื่องประดับเพชรที่มีขนาดเล็ก ช่วยเพิ่มความเรียบหรูและเพิ่มความเรียบง่าย คุณสามารถสวมใส่เครื่องประดับเหล่านั้นออกไปนั่งจิบคาเฟ่นอกบ้านหรือสวมใส่ไปทำงาน ดูไม่โดดเด่นหรือเตะตาคนอื่นมากจนเกินไปด้วย

เพชรแท้ 3 ตัง ราคาโปรโมชั่น ซื้อที่ไหน 

ซื้อเพชรแท้ 3 ตัง ราคาสุดคุ้มราคาโปรโมชั่น ลดแบบกระหน่ำ ซื้อที่ไหนเราขอแนะนำร้านเพชร glorious diamonds ร้านจำหน่ายขายเพชรแท้ 100% ที่คุณเชื่อถือได้และไว้วางใจได้เลยคุณสามารถสั่งซื้อได้ผ่านช่องทางออนไลน์มีบริการจัดส่งทั่วประเทศไทย เพชรแท้ที่นี่ราคาสุดคุ้มมีโปรโมชั่นส่วนลดสูงสุดถึง 70% สามารถสั่งซื้อซื้อแบบตัก 5 กะรัตคละไซส์ได้ในราคาสุดพิเศษ อย่างเช่นโปรโมชั่นสุด Special คละไซส์ 5 กะรัต เพชร 3-4 ตังเป็นเพชรน้ำ 100-98 VVS จากปกติที่ขายในราคา 25,900 บาทต่อกะรัต ลดเหลือเพียงแค่ 19,990 บาทต่อกะรัตเท่านั้น บอกเลยว่าคุ้มมาก คุ้มขนาดนี้ต้องรีบไปสั่งซื้อแล้ว ช้าหมดอดไม่รู้ด้วยนะ 

glorious diamonds ร้านขายเพชรในราคาส่งและราคาปลีกที่มีชื่อเสียงโด่งดังมากๆ คนที่อยู่ในวงการเพชรมานานรู้จักร้านนี้ดี ผู้ผลิตนำเข้าและจัดหาอัญมณีที่ได้รับความนิยมอันดับต้นๆ ของประเทศ ถ้าหากคุณกำลังมองหาเพชรแท้ 3 ตัง ราคาประหยัดหรือจะเป็นเพชรกี่กะรัต เพชรกี่ตังก็ตาม วางใจให้ glorious diamonds เป็นผู้ส่งมอบเพชรแท้คุณภาพดีเกรดสูงให้กับคุณรับรองว่าคุณจะไม่ผิดหวังแน่นอน